Physiolac

CÂU CHUYỆN PHYSIOLAC

Từ bầu sữa căng tròn của những con bò nuôi tại thảo nguyên xanh bát ngát ở Pháp, những giọt sữa tinh khiết, mát lành được chắt lọc tạo nên sản phẩm Physiolac được ưa chuộng trên khắp thế giới. Với tâm sức và sự nỗ lực không ngừng, Công ty CP Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM) đã đưa Physiolac của nhà sản xuất Gilbert Laboratories thuộc tập đoàn Groupe Batteur trở thành một nhãn hàng tin cậy của mọi bà mẹ Việt Nam.

Gilbert Laboratories và Physiolac

Physiolac là sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi Công ty Gilbert Laboratoies – thành viên của Groupe Batteur – Tập đoàn sản xuất dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Cộng hòa Pháp với bề dày lịch sử trên 1 thế kỷ.

Gilbert Laboratories nổi tiếng với 3 dòng sản phẩm chính là dược phẩm, mỹ phẩm và đặc biệt là thực phẩm dinh dưỡng cao cấp được sản xuất và kiểm soát chất lượng theo hệ thống tiêu chuẩn chặt chẽ của Châu Âu như HACCP, ISO 13485:2004, ISO 14000… Các đối tác thường xuyên của công ty có thể kể đến là GSK, Dior, Hygena…

Với nền tảng chất lượng và hệ dưỡng chất vượt trội, phù hợp với từng giai đoạn phát triển, Physiolac đã được các bà mẹ thông thái tại Pháp lựa chọntrở thành người bạn đồng hành tin cậyđi cùng bé trong suốt khoảng thời gian từ khi còn trong bụng mẹ đến lúc 3 tuổi. Hiện nay, Physiolac đã trở thành thương hiệu cao cấp được người dân tại hơn 80 quốc gia trên thế giới tin tưởng.

VNA-PHARM vì sức khỏe Việt

Năm 2008, sự hợp tác thành công giữa Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM) – đơn vị phân phối độc quyền Physiolac tại Việt Nam với Gilbert Laboratoies đã chính thức đánh dấu sự xuất hiện của sản phẩm tại thị trường trong nước. Từ đó đến nay, Physiolac đã nhanh chóng được định hình trong thói quen của người tiêu dùng, trở thành nhãn hàng nổi bật được các bà mẹ Việt tin tưởng.

Là thành viên của Tập đoàn Đầu tư dược phẩm VPI – nổi tiếng uy tín trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng và thực phẩm chức năng chất lượng cao tại Việt Nam, VNA-PHARM sở hữu hệ thống phân phối trải rộng từ Bắc vào Nam với trên 9.000 điểm bán hàng và quy mô nhân sự trên 1.500 người. Cùng với việc lựa chọn phân phối những sản phẩm cao cấp, chất lượng thì đây chính là nền tảng nội lực để VNA-PHARM nhanh chóng phát triển lớn mạnh và đã tạo dựng thành công giá trị niềm tin trong lòng khách hàng.

Trong những năm qua, cùng với những bước đi âm thầm, song hành cùng niềm tin của quý khách hàng, Physiolac đã có mặt trong đời sống nhiều gia đình Việt Nam, góp phần tạo những nền tảng tốt đẹp cho các bé thơ từ khi mới chào đời. Physiolac không quảng cáo rầm rộ vì chất lượng sản phẩm chính là kênh thông tin quảng cáo tốt nhất. Với quan niệm rất chân thành, giản dị: kinh phí lẽ ra dành cho quảng cáo, chúng tôi đã và sẽ tiếp tục sử dụng vì mục đích từ thiện và an sinh xã hội. Đó là mang những lon sữa Physiolac – tấm lòng của gần 1500 cán bộ, nhân viên VNA-PHARM đến với trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi, suy dinh dưỡng ở các trung tâm bảo trợ xã hội trên phạm vi cả nước.

Duy trì sự tin tưởng của người dân và chung tay phát triển một thế hệ người Việt khỏe mạnh, thông minh, tạo lập một tương lai tốt đẹp và vững bền… chính là những gì VNA-PHARM hướng tới cho sự phát triển bền vững trong tương lai.